Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

SHIDE ĐẠI LIÊN

VĂN BẢN CỦA CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU XÂY DỰNG BẰNG NHỰA



SHIDE ĐẠI LIÊN



Dalian Shide Plastic Building Materials Co., Ltd



Thông cáo thay đổi nhãn hiệu



Trước tiên Tập đoàn Shide Đại Liên chúng tôi vô cùng cảm ơn sự ủng hộ và giúp đỡ của Quý khách hàng Việt Nam đối với sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian dài vừa qua.

Sản phẩm công ty chúng tôi đã vào thị trường Việt Nam được 13 năm, tình hình tiêu thụ luôn rất tốt, được khách hàng biết đến rộng rãi, chất lượng sản phẩm đảm bảo và được người tiêu dùng thừa nhận, trở thành thương hiệu sản phẩm xây dựng tiêu thụ lớn nhất tại Việt Nam. Là một doanh nghiệp sản xuất sản phẩm xây dựng nổi tiếng thế giới, chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để tiếp tục cung cấp cho thị trường ViệtNamnhững sản phẩm cửa nhựa lõi thép chất lượng cao. Tuy nhiên, do nhãn hiệu Shide của Công ty chúng tôi đã bị một doanh nghiệp Việt Nam cố ý chiếm dụng và sản xuất ra sản phẩm Shide giả tiêu thụ tại thị trường Việt Nam, việc làm này đã ảnh hưởng xấu đến uy tín sản phẩm của Công ty chúng tôi. Vấn đề này chúng tôi đã phản ánh lên cơ quan hữu quan của ViệtNamvà đang được các cơ quan chuyên trách đặc biệt quan tâm, sự việc đang trong quá trình điều tra. Vì thế, Công ty chúng tôi quyết định tạm dừng sử dụng nhãn hiệu Shide và đưa ra nhãn hiệu mới để phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng trên thị trường ViệtNam.

Nhãn hiệu mới có tên là: “sparlee”, chi tiết xin xem phụ lục đính kèm. Phối hợp và thiết kế của sản phẩm mang nhãn hiệu mới hoàn toàn giống với nhãn hiệu Shide ban đầu, chất lượng ổn định hơn. Chúng tôi đảm bảo về chất lượng và tính đồng bộ của sản phẩm cũ mới, đồng thời chúng tôi đã nâng cao hơn hình thức và bao bì sản phẩm.

Kính mong quý khách hàng khi mua sản phẩm nhãn hiệu mới, tìm đúng nhà sản xuất: Công ty TNHH nguyên liệu xây dựng vật liệu nhựa Shide. Các thông tin phân biệt hàng giả hàng thật xin xem trên trang mạng của công ty Shide và liên hệ với đại lý tiêu thụ tại ViệtNamcủa công ty chúng tôi.

Tập đoàn Shide Đại Liên một lần nữa xin cảm ơn sự ủng hộ của Quý vị, chúng tôi tin tưởng với sự nỗ lực không ngừng nhất định chúng tôi sẽ thuận lợi trong việc đưa nhãn hiệu mới vào thị trường Việt Nam, tiếp tục cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa.

Công ty TNHH vật liệu xây dựng bằng nhựa Shide Đại Liên

  Ngày 10 tháng 1 năm 2014

1 nhận xét: